Hỏi đáp

NHỮNG THẮC MẮC THƯỜNG GẶP CỦA KHÁCH HÀNG:

1-    Tôi có thể đặt hàng qua điện thoại được không?

2-    Có đặt hàng và giao hàng toàn cầu không?

3-    Làm thế nào để có thể nắm được tình hình hàng tôi đặt mua?

4-    Tôi có một mã khuyến mãi. Làm thế nào để sử dụng nó?

5-    Làm thế nào để biết tôi đã đặt hàng thành công?

6-    Khi nào hàng của tôi đến nơi? 

7-    TriLASTIN có tặng mẫu dùng thử không?

8-    Thông tin cá nhân của tôi cung cấp trên trang web này có được bảo mật không?

 

Hỏi : Tôi có thể đặt hàng qua điện thoại được không?

Trả Lời : Vâng, đại diện dịch vụ chăm sóc khách hàng luôn sẵn sàng 24/24. Bạn có thể liện hệ tại Điện thoại: 028.3830 7073 hoặc 0902 363 227 - 0903 983 606 để hỗ trợ bạn trong việc đặt hàng.

 

Hỏi : Bạn có chấp nhận đơn đặt hàng quốc tế không?

Trả Lời : Có, thực tế là trung tâm nghiên cứu EC của chúng tôi đã cung cấp sản phẩm đến cho hơn 130 quốc gia. Để đặt một đơn hàng quốc tế, đầu tiên là chọn sản phẩm bạn muốn vào giỏ hàng của bạn. Sau đó, chọn quốc gia của bạn từ danh sách thả xuống trên web. Nếu quốc gia của bạn không xuất hiện, chúng tôi không thể gửi hàng đến đó vào lúc này.

 

 

Hỏi : Làm thế nào để tôi có thể nắm được tình hình hàng tôi đặt mua? 

 

Trả Lời : Sau khi đặt hàng thành công, bạn sẽ nhận được một email xác nhận đơn đặt hàng của mình. Ngay khi sản phẩm của bạn được gửi đi, bạn sẽ nhận một email có chứa mã số đơn hàng của bạn để theo dõi quá trình hàng gửi đi. Bạn cũng có thể tìm thấy thông tin đơn hàng của mình tại mục My accounts trên trang web này nữa.

 

 

Hỏi :Tôi có một mã khuyến mãi. Làm thế nào để sử dụng nó?

 

Trả Lời : Mã khuyến mãi hay mã giảm giá sẽ được nhập trực tiếp trên trang giỏ hàng trong quá trình thanh toán.

 

 

Hỏi : Làm thế nào để biết tôi đã đặt hàng thành công?

 

Trả Lời : Sau khi hoàn tất các bước đặt hàng trực tuyến, website sẽ tự động hiện lên trang Cảm ơn và nhắc lại thông tin đặt hàng của bạn. Bạn cũng sẽ nhận được email xác nhận đơn hàng nữa.

 

 

Hỏi : Khi nào hàng của tôi đến nơi? 

 

Trả Lời : Điều đó phụ thuộc vào phương án giao hàng mà bạn lựa chọn trong quá trình thanh toán. Bạn sẽ nhận được một thông báo qua email khi hàng của bạn được giao. Hầu hết các đơn đặt hàng sẽ được giao trong vòng từ 24-48 giờ tùy thuộc vào phương phán giao hàng bạn chọn.

 

 

Hỏi :TriLASTIN có tặng mẫu dùng thử không?

 

Trả Lời : Chúng tôi không cung cấp mẫu thử cho khách hàng vì một lượng nhỏ sản phẩm trong mẫu thử sẽ không thể hiện bất kỳ kết quả cụ thể nào. Tất cả các sản phẩm đều thông qua trung tâm nghiên cứu EC, đó là lý do tại sao chúng tôi đảm bảo sự hài lòng 100% cho mọi sản phẩm mà khách hàng đặt mua trên trang web này.

 

Hỏi : Thông tin cá nhân của tôi cung cấp trên trang web này có được bảo mật không?

 

Trả Lời : Chúng tôi không chia sẻ, không bán hoặc cung cấp bất kỳ thông tin nào cho bên thứ ba. Tất cả các giao dịch trên trang web này đều được bảo mật an toàn bởi SSL. Để biết thêm thông tin, vui lòng xem chính sách bảo mật của chúng tôi. 

Liên kết với chúng tôi: